Tuesday, February 16, 2016

Volkswagen GTI đã lái xe hàng ngày của chúng ta về sự lựa chọn


Oh, những gì một sự khác biệt một năm làm. Trong 12 tháng mà chúng tôi thử nghiệm của chúng tôi dài hạn năm 2015 GTI, Volkswagen đã đi từ trên đỉnh của thế giới để có toàn bộ sự tồn tại của nó bị đảo lộn. Thật vậy, các vụ bê bối diesel đã làm rung chuyển toàn bộ cảnh quan ô tô, và Volkswagen như một công ty vẫn đang phục hồi và xem xét lại các kế hoạch tương lai của mình trong bối cảnh hỗn loạn này. Trong khi nó có vẻ như đó là tất cả các hộp sọ và chéo qua tại VW AG, vẫn còn rất nhiều điều cho các công ty để tự hào. GTI,






Chúng tôi đặt khoảng 20.000 dặm trên một Carbon thép GTI trong suốt một năm. Không, họ không phải là tất cả hoàn hảo, nhưng tổng thể, GTI đã trở thành một người bạn thân để các nhân viên Autoblog. Khi thời gian của chúng tôi đã được lên vào cuối tháng Giêng, các GTI đã được chỉ là can đảm và vững chắc như khi chúng tôi nhặt nó lên 12 tháng trước đó. Đây thực sự là một chiếc xe tuyệt vời, và chúng ta sẽ bỏ lỡ nó khủng khiếp.

Nhưng có lẽ nhiều hơn bất cứ điều gì, GTI của chúng tôi phục vụ như là một lời nhắc nhở liên tục mà ngay cả trong bối cảnh của các vùng, gian lận scandal diesel, không phải tất cả mọi thứ đang đi lên trong một đám mây khói qua tại Volkswagen. Dưới đây là những gì chúng ta học được từ một năm ngồi sau tay lái yêu thích chút nóng nở của chúng tôi.


Các gói hiệu suất là tốt đẹp, nhưng bạn không cần nó.

Chúng tôi đặc biệt lựa chọn để phù hợp với không GTI của chúng tôi với các tùy chọn, $ 1495 gói hiệu suất, có thêm 10 mã lực, hệ thống phanh phía trước lớn hơn một chút, và hệ thống treo động Chassis Control (DCC) của công ty. DCC là đáng yêu, nhưng chúng tôi không bao giờ tìm thấy chất lượng xe thiết lập tiêu chuẩn để được quá thô hoặc quá mềm - thay vào đó, nó tấn công một sự cân bằng vừa phải cho khả năng chung sống hàng ngày.

Về mặt năng lượng, trong bài giới thiệu của chúng tôi, tôi đã viết, "Tôi không nghĩ rằng một nhân viên duy nhất sẽ được nhìn lại GTI sau khi suy nghĩ cho vay một năm của chúng tôi," người đàn ông, tôi muốn tôi đã có những 10 thêm ngựa. ' "Và trừ khi đồng nghiệp của tôi đã được giữ lại, không phải là một trang duy nhất trong nhật ký của xe đề cập đến một nhu cầu cho sức mạnh thêm.

Trừ khi bạn đang lập kế hoạch theo dõi GTI của bạn, gói hiệu suất không phải là một add-on hoàn toàn cần thiết. Vì vậy, nếu bạn đang xem xét GTI và không biết phải làm gì, biết rằng bạn sẽ không làm cho một sai lầm trong lựa chọn để giữ cho rằng 1495 $ trong túi của bạn.

No comments:

Post a Comment