Tuesday, February 16, 2016

LaFerrari để bán ở Florida cho 4,7 triệu $


Bạn muốn có được bàn tay của bạn trên một LaFerrari mới? Nó sẽ chi phí bạn, và chi phí bạn lớn. Nhà máy tính 1.350.000 $ cho mỗi 499 nó bao giờ sẽ thực hiện, nhưng bạn có thể đặt cược các nhà đầu cơ sẽ bán chúng cho nhiều hơn thế. Chỉ cần có một cái nhìn tại bảng liệt kê này từ Florida.




The Fort Lauderdale Collection Nam có một LaFerrari để bán với giá chào bán 4,7 triệu $. Đó là nhiều hơn gấp ba lần những gì Ferrari phí cho nó. Ví dụ trong câu hỏi mang số VIN ZFF76ZFA2E0205216 và dường như đã được xây dựng cho thị trường Mỹ trong tháng năm 2014. Nó được thực hiện trong sự kết hợp cổ điển của Rosso Corsa qua một bên trong màu đen và chỉ có 388 dặm trên đồng hồ đo. Nó có một vài lựa chọn cài đặt, kể cả gương bằng sợi carbon bên, một ống xả thể thao, và logo Prancing Horse thêu vào tựa đầu. Mỗi tùy chọn có giá trị một hoặc hai trên giá niêm yết lớn tốt, nhưng họ bổ sung không đi rất xa về phía giải thích các đánh dấu rất lớn.


Với không có ví dụ khác của LaFerrari đã được bán tại cuộc đấu giá chỉ được nêu ra, chúng tôi không có nhiều của một dấu hiệu cho thấy có bao nhiêu họ đang có giá trị trên thị trường mở. Theo thị trường xe thể thao, bất cứ ai nhất trả cho Enzo trước là chỉ hơn 6 triệu $ này tháng tám vừa qua tại bán RM Sotheby ở Monterey, nhưng đó là ví dụ cuối cùng của giống chó này đã được tặng cho Giáo hoàng John Paul II. Hầu hết các phần còn lại đã được bán cho một triệu hoặc hai - không hơn bốn.

No comments:

Post a Comment