Tuesday, February 16, 2016

Alpine Tầm nhìn xem trước máy bay chiến đấu Porsche Cayman của Renault


Renault đã làm việc một thời gian tại khởi động lại dài không hoạt động thương hiệu Alpine của nó với sự ra mắt của một chiếc xe thể thao mới. Nhưng chúng tôi vui mừng báo cáo rằng sự chờ đợi là cuối cùng trên. Hầu hết.



Những gì bạn nhìn thấy ở đây là Alpine Vision. Đó là mới nhất trong một chuỗi của mẫu concept đã tìm cách dự đoán những gì mô hình mới của nhãn hiệu của Pháp sẽ như thế nào, sau khái niệm A110-50 2012, thiết kế Alpine Vision Gran Turismo tiết lộ vào năm ngoái, và khái niệm Alpine Celebration gần đây giới mùa hè vừa qua. Như bạn có thể thấy, khái niệm mới nhất này có vẻ gần với sản xuất đã sẵn sàng để đưa vào sự thích của Porsche Cayman và Alfa Romeo 4C.


Các nhà sản xuất chưa tiết lộ nhiều trong cách thông số kỹ thuật, ngoại trừ việc nói rằng nó gói một động cơ bốn xi-lanh tăng áp được thực hiện bởi các folks tại Renault Sport rằng phải đẩy coupe đến 62 trong dưới 4,5 giây. Hôm nay thông báo tại Monte Carlo là rõ ràng hơn về thiết kế lấy cảm hứng từ A110 Alpine huyền thoại đã ra mắt vào năm 1969. Hình dáng vẻ quen thuộc với khái niệm Celebration Alpine trước đó, nhưng không có chi tiết sặc sỡ, khái niệm Vision cung cấp cho chúng ta một ý tưởng rõ ràng hơn của những gì mong đợi. Những đèn pha tròn phụ trợ là tinh khiết tăng retro và tỷ lệ cổ điển, nhưng các chi tiết là đúng hiện đại - đặc biệt ở cuối đuôi.

Dự án phải đối mặt với những thất bại sau khi Caterham rút khỏi liên doanh, nhưng Renault hứa chúng ta sẽ thấy thành phẩm "vào cuối năm nay." Sản xuất được thiết lập để diễn ra tại nhà máy Alpine lịch sử ở Dieppe, Pháp, nơi mà các bộ phận Renault Sport dựa cho đến gần đây. Kinh doanh được dự kiến ​​bắt đầu vào năm tới ở châu Âu, để được "tiếp theo là các thị trường khác trên toàn thế giới" - nhưng chúng tôi sẽ không khuyên giữ hơi thở của bạn cho sẵn có ở Bắc Mỹ chỉ được nêu ra.

No comments:

Post a Comment